CẮT TÓC MIỄN PHÍ CHO BỆNH NHÂN TẠI BỆNH VIỆN PHỔI THÁI BÌNH

Thứ sáu - 16/04/2021 21:28 339 0
Sáng 16/4, tại sảnh khu nhà E của Bệnh viện Phổi Thái Bình như náo nhiệt hơn mọi thứ 6 khác, nhiều người bệnh gọi nhau đi cắt tóc bởi hôm nay Bệnh viện tổ chức cắt tóc miễn phí cho người bệnh.

 

Bệnh nhân Bệnh viện Phổi được cắt tóc miễn phí
Bệnh nhân Bệnh viện Phổi được cắt tóc miễn phí 

Bắt đầu từ tháng giữa tháng 4 này, mỗi chiều thứ 3 hàng tuần, Tổ CTXH bệnh viện kết hợp với salon tóc Huy Barber Shop tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân ngay tại bệnh viện. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ những khó khăn, lan tỏa tình yêu thương tới những người bệnh đang điều trị tại bệnh viện và gia đình của họ, nhất  là những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các bệnh nhân có nhu cầu cắt tóc, cạo râu, nhưng đi lại, di chuyển khó khăn, các thợ cắt tóc sẵn sàng  đến tận các khoa, vào từng giường để phục vụ người bệnh.

Chương trình cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân được tổ chức vào thứ 3 hàng tuần
Chương trình cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân được tổ chức vào thứ 3 hàng tuần

Với các bệnh nhân, sự quan tâm này giúp họ cảm thấy được chia sẻ, vơi đi lo lắng về bệnh tật. Nhiều người bệnh chia sẻ rằng chương trình cắt tóc miễn phí này rất hữu ích và mong rằng sẽ có thêm nhiều hoạt động như vậy để có ngày càng nhiều bệnh nhân được giúp đỡ. 

Chương trình cũng thể hiện nỗ lực kết nối của tổ công tác xã hội bệnh viện nhằm chia sẻ những khó khăn, lan tỏa tình yêu thương tới những người bệnh đang điều trị tại bệnh viện. Đây cũng là một trong nhiều hoạt động thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách của Bệnh viện Phổi Thái Bình thời gian qua với mục tiêu cao nhất là chăm sóc người bệnh, vì sức khỏe cộng đồng.

 

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay4,666
  • Tháng hiện tại135,077
  • Tổng lượt truy cập824,717
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây