Trao quà Tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 28/01/2021 14:30 995 0
Giữa thời tiết giá rét của những ngày cuối năm, khi một cái Tết nữa đang đến rất gần, người người nhà nhà hân hoan chuẩn bị chào đón năm mới thì có những người lại không may mắn như thế. Họ mang bệnh trong mình, phải điều trị tại bệnh viện mà gia cảnh lại vô cùng khó khăn. Nhằm góp phần san sẻ với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Phổi Thái Bình, ngày 28/1, công ty cổ phần Bất động sản Duyên Hải dành tặng 30 suất quà cho các bệnh nhân.
BV1
Công ty cố phần BĐS Duyên Hải trao quà cho các bệnh nhân 
Ngàn đời nay, người Việt Nam luôn là những người giàu lòng nhân ái với câu thành ngữ truyền khẩu nhau: “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thế thương thân”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”,… Người giàu có, khỏe mạnh giúp người nghèo khó, yếu đuối; hay những người bình thường cũng có thể giúp người hoạn nạn lúc sa cơ lỡ vận.
Chương trình tình nguyện “Hơi ấm mùa đông” của công ty cổ phần Bất động sản Duyên Hải đã kết nối những trái tim thiện nguyện, nhân lên những giá trị nhân văn sâu sắc giúp nhiều người đón một mùa xuân mới ấm áp và hạnh phúc hơn.
Nằm trong chương trình, đại diện công ty đã tới và trao quà cho 30 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Phổi Thái Bình. Phần quà bao gồm gạo, chăn bông, bánh kẹo và một số nhu yếu phẩm. Đây là sự động viên, khích lệ to lớn để người bệnh an tâm điều trị và sớm ngày khỏi bệnh, được về đón Tết cùng gia đình. Đồng thời, công ty cũng trao quà cho 6 hộ gia đình nghèo tại xã Vũ Chính, thành phố Thái Bình. 
Một số hình ảnh cảm động tại buổi trao quà Tết cho bệnh nhân:
BV2
BV3
BV4
BV5
BV6
BV7

Nguồn tin: Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Phổi Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay20
  • Tháng hiện tại111,381
  • Tổng lượt truy cập947,270
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây