BỆNH VIỆN PHỔI THÁI BÌNH

https://bvphoithaibinh.vn


Bệnh viện Phổi Thái Bình tổ chức hội nghị tổng kết công tác bệnh viện năm 2020

Chiều ngày 14/01, tại Hội trường lớn, Bệnh viện Phổi Thái Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bệnh viện năm 2020, triển khai kế hoạch năm 2021. Toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Bệnh viện tham dự đầy đủ.
Mở đầu hội nghị là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đội văn nghệ Bệnh viện Phổi Thái Bình với những bài hát ca ngợi Đảng, tình yêu thương đất nước đem lại không khí vui tươi náo nức trước thềm năm mới Tân Sửu 2021. Sau đó là phần trình bày báo cáo tổng kết công tác bệnh viện năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ công tác bệnh viện năm 2021 của Thạc sĩ Trần Thị Ngọc Ánh.
Toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện tham dự hội nghị tổng kết đầy đủ
Toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện tham dự hội nghị tổng kết đầy đủ 
Năm 2020, Bệnh viện Phổi Thái Bình có 150 giường bệnh kế hoạch, 180 giường thực kê. Bệnh viện đã thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Bộ Y tế và Sở Y tế Thái Bình; tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, xây dựng bệnh viện “Xanh – Sạch – Đẹp”… Đặc biệt, trong năm 2020 Bệnh viện đã thu nhận theo dõi, cách ly, điều trị cho gần 100 đối tượng nghi nhiễm Covid – 19, thực hiện lấy gần 200 mẫu xét nghiệm Covid – 19 cho các đối tượng trên, và đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh.
     Về công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện đạt 9.643 lượt bệnh nhân đến khám. Bệnh viện tiếp tục duy trì số lượng bàn khám, tăng cường công tác tiếp đón, thanh toán viện phí, giảm bớt thủ tục hành chính; cải tạo, nâng cao cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ bệnh nhân… Trong năm, Bệnh viện cũng triển khai và thực hiện các kỹ thuật mới như Sinh thiết khối u/phần mềm dưới hướng dẫn của siêu âm (50 ca); Chọc hút tế bào hạch hoặc u dưới hướng dẫn của siêu âm (100 ca); Xét nghiệm khí máu (2000 ca).
Đồng chí Vũ Văn Trâm - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Vũ Văn Trâm - Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Hội nghị
Hoạt động chỉ đạo tuyến được đẩy mạnh. Bệnh viện tổ chức khám chủ động bằng phương pháp 2X tại 5 huyện với số lượng 185 xã phường, sàng lọc cho hơn 20.000 đối tượng, phát hiện và đưa vào quản lý các bệnh lao, hen phế quản, COPD hơn 100 bệnh nhân.
Phát huy những thành tích đã đạt được và khắc phục những mặt hạn chế, sang năm 2021, Bệnh viện Phổi Thái Bình tiếp tục triển khai các kỹ thuật đã áp dụng, tăng cường công suất trang thiết bị, máy móc y tế đã được trang bị; xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch cải tiến chất lượng Bệnh viện, kế hoạch phát triển Bệnh viện năm 2021 và tầm nhìn đến 2025… Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, đồng chí Vũ Văn Trâm - Giám đốc Bệnh viện đã trao quà cho tập thể, cá nhân điều dưỡng xuất sắc năm 2020. 
Các điều dưỡng viên, KTV có thành tích xuất sắc năm 2020
Các điều dưỡng viên, KTV có thành tích xuất sắc năm 2020
 

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây