Bệnh viện Phổi Thái Bình tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử

Thứ hai - 18/11/2019 08:50 520 0
Trong 2 ngày 5, 6/11, Bệnh viện Phổi Thái Bình tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp cho nhân viên y tế. Lớp tập huấn nhằm nâng cao hơn nhận thức của cán bộ viên chức, người lao động trong toàn bệnh viện về tầm quan trọng của việc giao tiếp ứng xử, phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Hơn 90 cán bộ, nhân viên bệnh viện được tham gia tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử
Hơn 90 cán bộ, nhân viên bệnh viện được tham gia tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử 

Triển khai Thông tư 07/2014 của Bộ Y tế quy định về Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế. Triển khai nội dung của Quyết định 2151/QĐ-BYT “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, hơn 90 cán bộ, người lao động đang làm việc tại Bệnh viện Phổi Thái Bình đã được tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử dưới sự hướng dẫn của BS CKII Vũ Văn Trâm – Giám đốc bệnh viện.
Trong thời gian tập huấn, BSCKII Vũ Văn Trâm – Giám đốc bệnh viện đã cùng các nhân viên y tế toàn Bệnh viện tìm hiểu về các Quyết định, quy định về quy tắc giao tiếp, ứng xử chung ở nơi làm việc; giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế; giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; tìm hiểu một số tình huống giao tiếp, ứng xử tại các cơ sở y tế và các video về kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế.
BSCKII Vũ Văn Trâm - Giám đốc bệnh viện hướng dẫn các quy tắc, kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, nhân viên
BSCKII Vũ Văn Trâm - Giám đốc bệnh viện hướng dẫn các quy tắc, kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, nhân viên

Từ đó, cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện đã thay đổi nhận thức về giao tiếp, ứng xử, sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi để người bệnh tiếp cận các dịch vụ y tế đem lại sự tin cậy, hợp tác và chia sẻ từ phía người bệnh, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.
Đồng thời, cũng trong buổi tập huấn, BCCKII Vũ Văn Trâm – Giám đốc bệnh viện cũng nhấn mạnh việc tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho đội ngũ Y, bác sĩ, hộ lý, y công, bảo vệ và các thành phần khác trong bệnh viện là vấn đề quan trọng, để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tạo niềm tin cho người bệnh trên mọi phương diện, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân đồng thời khẳng định thương hiệu và uy tín của bệnh viện. Vì vậy, đồng chí yêu cầu mỗi cán bộ, nhân viên trong bệnh viện tiếp tục cố gắng, nỗ lực, hoàn thiện bản thân trong việc giao tiếp, ứng xử.
hihi

tập huấn ứng xử 3
 

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay4,790
  • Tháng hiện tại116,151
  • Tổng lượt truy cập952,040
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây