Trao tặng cơm chay từ thiện cho bệnh nhân

Thứ bảy - 15/04/2023 10:49 465 0
Ngày 15/4, Bệnh viện Phổi Thái Bình đã được nhận 140 suất cơm chay và sữa Fami từ chùa Từ Vân (Vũ Thư) dành tặng người bệnh đang điều trị nội trú. Những suất ăn thơm ngon là sự động viên, khích lệ to lớn với mỗi bệnh nhân để chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.
cơm chay từ thiện 2

Từ nhiều năm nay, chùa Từ Vân đều đặn 1 - 2 lần mỗi tháng dành tặng những suất cơm chay thơm ngon cho bệnh nhân điều trị nội trú tại Bệnh viện. Việc tổ chức nấu ăn từ thiện xuất phát từ tấm lòng của các phật tử mong muốn hỗ trợ và tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân đang chiến đấu với bệnh tật. 

Để có được những suất cơm ngon, các thành viên chuẩn bị mọi thứ từ chiều ngày hôm trước. Cơm chay được chế biến rất kỳ công và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm giữ gìn sức khoẻ cho mọi người. Mặc dù vất vả nhưng với tâm niệm làm việc thiện, các thành viên đều cố gắng sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ các buổi nấu ăn. Nhà chùa cũng chia sẻ, thời gian tới, chùa sẽ từng bước nâng chất lượng bữa ăn chay từ thiện. Trước hết là bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ gìn sức khoẻ cho người ăn, tất cả những người phục vụ phải đeo khẩu trang, bao tay.

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay4,226
  • Tháng hiện tại132,775
  • Tổng lượt truy cập968,664
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây