Bệnh viện Phổi Thái Bình chúc mừng kỉ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ ba - 21/02/2023 09:32 308 0
Nhân dịp 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023), ngày 19/02/2023, Bệnh viện Phổi Thái Bình đã long trọng tổ chức buổi lễ kỉ niệm chào mừng đồng thời tri ân những hi sinh thầm lặng và đóng góp to lớn của đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên trong toàn Bệnh viện…
Buổi lễ kỉ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam được tổ chức long trọng tại hội trường lớn bệnh viện với sự tham dự của Ban lãnh đạo Bệnh viện Phổi Thái Bình, cán bộ bệnh viện đã nghỉ chế độ, dâu rể của cán bộ bệnh viện cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong Bệnh viện.
KN 2
Ban Lãnh đạo Bệnh viện cùng đông đảo cán bộ hưu, cán bộ, nhân viên, người lao động BV tham dự
Không khí của buổi lễ kỉ niệm bắt đầu rộn ràng nhưng cũng không kém phần ấm cúng và sâu lắng với các tiết mục văn nghệ. Sau đó, cả hội trường xúc động khi một lần nữa được nghe thư Bác Hồ gửi cán bộ y tế - những lợi căn dặn đã qua hơn nửa thế kỉ vẫn còn vẹn nguyên giá trị.  
Tiếp đến, BS. CKII Vũ Văn Trâm – Giám đốc Bệnh viện báo cáo kết quả hoạt động của Bệnh viện đồng thời gửi lời tri ân tới toàn thể đội ngũ Y, bác sĩ, cán bộ nhân viên đã và đang làm việc toàn bệnh viện đã có những đóng góp lớn lao, góp phần tạo nên sự phát triển lớn mạnh, không ngừng của Bệnh viện Phổi Thái Bình suốt nhiều năm qua. Lần lượt sau đó là các phần phát biểu của BS.CKI Trần Nam Đích về hoạt động công đoàn năm 2022, của đại diện cán bộ hưu và đại diện dâu rể của cán bộ bệnh viện.
Cũng tại buổi lễ, đồng chí Phạm Đức Long - Trưởng phòng Tổ chức hành chính bệnh viện đã đọc quyết định khen thưởng cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân trong năm 2022. Theo đó, ban lãnh đạo bệnh viện đã trao giấy chứng nhận, giấy khen cho 08 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 17 cán bộ và 06 khoa/phòng được Sở Y tế tặng giấy khen. Cùng với đó là phần trao giấy khen cho Công đoàn bệnh viện và cá nhân đoàn viên công đoàn xuất sắc. 
KN 1
BS.CKII Vũ Văn Trâm - Giám đốc BV trao giấy chứng nhận cho các đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thu đua cấp cơ sở 
Buổi lễ kết thúc với những tiếng cười hạnh phúc cho ngày hội ngộ đầy ý nghĩa này. Đây vừa là dịp kỉ niệm ngày truyền thống của ngành cũng vừa thể hiện sự quan tâm, động viên và khích lệ kịp thời những đóng góp của tập thể đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ nhân viên, người lao động trong bệnh viện, là nền tảng để mỗi người nỗ lực hơn nữa góp phần xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển.  
Một số hình ảnh tại buổi lễ: 
KN 3
 
KN 4
 
KN 5
 
KN 6
 
KN 7
 
KN 8
 

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay1,849
  • Tháng hiện tại62,635
  • Tổng lượt truy cập1,048,360
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây