Bệnh viện Phổi Thái Bình sơ kết công tác hoạt động quý I/2023

Thứ năm - 13/04/2023 16:09 359 0
Vừa qua, Bệnh viện Phổi Thái Bình tổ chức Hội nghị sơ kết công tác bệnh viện quý I/2023 và triển khai nhiệm vụ quý II/2023. Tham dự Hội nghị có BS.CKII. Vũ Văn Trâm – Bí thư Đảng ủy/Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Cấp ủy đảng, Ban Giám đốc Bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Bệnh viện.

       Th.S Trần Thị Ngọc Ánh, Trưởng phòng Kế hoạch - Chỉ đạo tuyến đã báo cáo kết quả 3 tháng đầu năm. Bệnh viện đã triển khai nghiêm túc các văn bản, chỉ đạo của Bộ Y tế, Sở Y tế: Cải cách thủ tục hành chính; lấy người bệnh là trung tâm; ứng dụng công nghệ thông tin; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh; tạo điều kiện thuận lợi giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế. Bệnh viện đã xây dựng và triển khai kế hoạch công tác năm 2023, thống nhất chỉ tiêu và các giải pháp, cụ thể hóa việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của mỗi khoa phòng, đảm bảo an toàn trong mọi hoạt động Bệnh viện. Triển khai kế hoạch đào tạo, chỉ đạo tuyến, cải tiến chất lượng. Thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch phù hợp tình hình thực tế, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

        Đối với công tác khám chữa bệnh, thực hiện nghiêm các Quy chế chuyên môn trong khám chữa bệnh. Số lượt khám là 3.061, đạt 122% so với kế hoạch đề ra. Khoa Cấp cứu tiếp nhận và cấp cứu kịp thời tất cả các trường hợp bệnh nặng được bệnh viện và gia đình bệnh nhân chuyển đến. Trong quý I, khoa Cấp cứu đã hỗ trợ và tăng cường ngoài giờ cấp cứu thành công cho 3 ca diễn biến bệnh nặng. Các khoa lâm sàng, khoa khám bệnh tăng cường lịch hẹn khám lại cho những diện bệnh điều trị dài ngày như lao, COPD,... Các mặt hoạt động khác cũng được đảm bảo. 
 

Sơ kết quý 3
Sơ kết quý 2


Triển khai nhiệm vụ quý II/2023, các Khoa/Phòng Bệnh viện Phổi Thái Bình tiếp tục thực hiện toàn diện các nhiệm vụ theo kế hoạch; thường xuyên rà soát, bổ sung những nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu công tác để tập trung giải quyết tháo gỡ. 
 Với tinh thần xây dựng, đoàn kết và nhất trí cao, nhiều cán bộ, nhân viên Bệnh viện dự Hội nghị đã tham gia ý kiến đóng góp xây dựng, hoàn chỉnh báo cáo; đề xuất bổ sung một số giải pháp nhằm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

 

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay224
  • Tháng hiện tại224
  • Tổng lượt truy cập985,949
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây