Họp hội động người bệnh cấp bệnh viện

Thứ năm - 27/04/2023 16:15 133 0
Chiều ngày 27/04/2023, Bệnh viện Phổi Thái Bình tổ chức họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện. Đông đảo người bệnh, người nhà người bệnh đại diện cho hội đồng người bệnh đang điều trị tại các khoa.

Họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện là hoạt động được tổ chức với mục đích là nơi người bệnh và người nhà người bệnh được đóng góp ý kiến, tâm tư, nguyện vọng về tất cả các vấn đề trong quá trình khám và điều trị tại Bệnh viện. Đây cũng là cơ hội để vận động người bệnh, người nhà người bệnh có trách nhiệm thực hiện đúng nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.
 

họp hội đồng người bệnh 2

Tại buổi họp, đại diện người bệnh, người nhà người bệnh của các khoa đã phát biểu đóng góp nhiều ý kiến trong hoạt động của Bệnh viện và gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y bác  của Bệnh viện vì tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm, luôn quan tâm sát sao tình hình và đời sống của người bệnh.
Lần họp này, các bệnh nhân và người nhà được lắng nghe Th.S Nguyễn Thị Thùy Linh - Phó trưởng khoa DD-PHCN chia sẻ về dinh dưỡng cho người bệnh tăng huyết áp. 

họp hội đồng người bệnh 3

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay3,132
  • Tháng hiện tại147,734
  • Tổng lượt truy cập983,623
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây