Bệnh viện Phổi Thái Bình tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho nhân viên y tế

Thứ ba - 24/11/2020 21:47 776 0
Trong 2 ngày 23, 24 tháng 11 vừa qua, Bệnh viện Phổi Thái Bình đã tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho nhân viên y tế trong toàn bệnh viện. Đây là hoạt động thường niên nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng để xây dựng hình ảnh cán bộ, nhân viên y tế để ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi người bệnh.
Tham dự buổi tập huấn có sự góp mặt của đồng chí Vũ Văn Trâm – Giám đốc Bệnh viện, đồng thời là người trực tiếp tập huấn và truyền đạt những kiến thức cũng như kinh nghiệm về hoạt động giao tiếp ứng xử trong các mỗi quan hệ tại bệnh viện, giữa thầy thuốc với người bệnh, giữa nhân viên y tế với nhân viên y tế.
Đồng chí Vũ Văn Trâm - Giám đốc bệnh viện trực tiếp tập huấn và truyền đạt các nội dung đến các cán bộ, nhân viên, người lao động
Đồng chí Vũ Văn Trâm - Giám đốc bệnh viện truyền đạt các nội dung đến các cán bộ, nhân viên, người lao động 
Buổi tập huấn được chia ra làm 2 nội dung chính: Kỹ năng giao tiếp ứng xử chung nơi làm việc và Kỹ năng giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế.
Theo đó, về Kỹ năng giao tiếp ứng xử nơi làm việc bao gồm Kỹ năng ứng xử chung trong công sở; Kỹ năng ứng xử với hoàn cảnh, môi trường làm việc; Kỹ năng ứng xử trong các hoạt động đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội và các hoạt động vì cộng đồng; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử theo các mối quan hệ; Kỹ năng giao tiếp trong một số tình huống cụ thể.
Ở phần Kỹ năng giao tiếp ứng xử của cản bộ y tế, đồng chí Vũ Văn Trâm đã chia sẻ nhiều tình huống thực tế trong chính quá trình hoạt động khám chữa bệnh tại Bệnh viện. Điều này giúp các cán bộ nhân viên có thêm kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống tương tự. 
Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, buổi tập huấn còn vô cùng hấp dẫn với những clip sinh động và phần thảo luận sôi nổi. Sau buổi tập huấn, cán bộ, viên chức, người lao động đã thu nhận được nhiều kiến thức thực tiễn, gắn trách nhiệm cá nhân với tập thể, phát huy tinh thần học hỏi, lòng nhiệt tình với công việc để xây dựng hình Bệnh viện Phổi Thái Bình thân thiện.
aaaaaaaaaaaaaa
Untitled 2
 

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay4,668
  • Tháng hiện tại95,399
  • Tổng lượt truy cập931,288
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây