Hoạt động phát cháo từ thiện hàng tuần tại bệnh viện

Thứ ba - 09/07/2019 16:00 1.084 0
Mỗi sáng thứ 6 hàng tuần, nồi cháo thiện tâm lại đến với bệnh viện Phổi Thái Bình. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực suốt 2 năm qua, góp phần khích lệ tinh thần người bệnh quyết tâm chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.
Nồi cháo từ thiện đến với bệnh nhân mỗi sáng thứ 6 hàng tuần
Nồi cháo từ thiện đến với bệnh nhân mỗi sáng thứ 6 hàng tuần
Bắt đầu từ năm 2017, Bệnh viện Phổi Thái Bình cùng nhóm từ thiện của anh Đoàn Qúy đã mang nồi cháo tình nghĩa đến với bệnh nhân và người nhà. Hoạt động được duy trì đều đặn, trở thành nguồn cổ vũ cho nhiều người bệnh, là niềm vui, sự an ủi rất lớn với họ. 
Phát cháo 1
Nồi cháo thiện tâm ấm lòng người bệnh 
Theo lời anh Đoàn Quý - người trực tiếp làm công việc này 2 năm qua: Mỗi nồi cháo nấu từ 5kg gạo, xương và thịt. Để có nồi cháo thơm ngon nhất dành cho người bệnh, cháo được chuẩn bị từ đêm hôm trước. Thời gian qua, chỉ khi bão gió hoặc không thể sắp xếp được, còn lại tôi đều cố gắng duy trì mang cháo đến cho bệnh nhân mỗi sáng thứ 6 hàng tuần. 
Không kể mưa nắng, mùa hè hay mùa đông, những bát cháo nóng được trao đều đặn đến tay bệnh nhân vừa đủ dinh dưỡng vừa chứa đựng tình yêu thương và tấm lòng sẻ chia đầy ấm áp. Đây là hoạt động giúp động viên người bệnh, bớt được phần nào khó khăn, là chỗ tựa tinh thần giúp họ vơi đi nỗi lo bệnh tật, lạc quan điều trị thành công. 

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình

 Tags: từ thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay315
  • Tháng hiện tại133,244
  • Tổng lượt truy cập822,884
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây