TIẾP TỤC CHƯƠNG TRÌNH PHÁT CHÁO VÀ CƠM CHAY HÀNG TUẦN

Chủ nhật - 18/04/2021 14:35 166 0
Trong 2 ngày 17 - 18/4 vừa qua, Bệnh viện Phổi Thái Bình đã được đón nhận những tấm chân tình từ Câu lạc bộ Sống để yêu thương với những phần cháo và phần cơm chay ngọt lành mang tới cho người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện. Cùng với đó, sáng 18/4, các bệnh nhân cũng được nhận cháo miễn phí từ Hội Phật tử chùa Thượng Điền - Vũ Thư.
Chương trình phát cháo và cơm chay miễn phí được CLB Sống để yêu thương thực hiện mỗi tuần
Chương trình phát cháo và cơm chay miễn phí được CLB Sống để yêu thương thực hiện mỗi tuần 

Xuất phát từ tình yêu thương dành cho người bệnh, CLB Sống để yêu thương thường xuyên tổ chức các buổi phát cơm, cháo từ thiện tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh, trong đó có Bệnh viện Phổi Thái Bình. Để chuẩn bị cho một buổi từ thiện, các thành viên đã tập trung từ sớm để chuẩn bị cho việc nấu nướng mang đến những phần cơm thật ngon đến với các bệnh nhân. 

Theo lịch, câu lạc bộ sẽ phát cháo trong khung giờ 6h - 7h sáng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tại sảnh E và phát cơm chay từ 10h - 11h trưa chủ nhật hàng tuần tại sảnh E. Bệnh nhân yếu hoặc di chuyển khó khăn, các thành viên CLB sẽ trực tiếp mang suất ăn đến tận phòng. 

Đây là hoạt động thiết thực, vô cùng ý nghĩa mà CLB dành cho người bệnh và Bệnh viện Phổi Thái Bình. Thay mặt toàn thể người bệnh và người nhà người bệnh, xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tấm thịnh tình của Câu lạc bộ Sống để yêu thương, Hội Phật tử chùa Thượng Điền cũng như các đơn vị, hội, nhóm đã, đang và sẽ đồng hành cùng Bệnh viện trong các hoạt động từ thiện. Mong rằng, trong tương lai, CLB sẽ tiếp tục có thêm nhiều chương trình hỗ trợ khác dành cho các bệnh nhân. 
com chay mien phi
Tiep tuc chuong trinh phat chao va com chay hang tuan 2
Tiep tuc chuong trinh phat chao va com chay hang tuan 3
 

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay2,945
  • Tháng hiện tại47,504
  • Tổng lượt truy cập1,033,229
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây