Bệnh viện Phổi Thái Bình tổ chức khóa đào tạo, tập huấn công tác Kiểm soát nhiễm khuẩn cho các thành viên Hội đồng, Mạng lưới KSNK trong bệnh viện

Thứ hai - 05/08/2019 15:39 828 0
Chiều ngày 5/8, Bệnh viện Phổi Thái Bình tổ chức khai giảng khóa đào tạo, tập huấn công tác KSNK cho 21 thành viên Hội đồng, Mạng lưới KSNK trong bệnh viện. Tới tham dự có các đồng chí lãnh đạo bệnh viện; Bác sĩ CKII Trần Trọng Kiểm – Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Thái Bình; Thạc sĩ, bác sĩ Trần Đình Huy – Trưởng khoa KSNK bệnh viện Nhi Thái Bình.
Khai giảng khóa tập huấn công tác KSNK tại bệnh viện Phổi Thái Bình
Khai giảng khóa tập huấn công tác KSNK tại bệnh viện Phổi Thái Bình 
Kiểm soát nhiễm khuẩn là việc xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện các quy định, hướng dẫn, quy trình chuyên môn về kiểm soát nhiễm khun nhm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm vi sinh vật gây bệnh cho người bệnh, nhân viên y tế và cộng đồng trong quá trình cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.
Bệnh viện Phổi Thái Bình, công tác KSNK luôn được đặt lên hàng đầu nhằm kiểm soát tốt các loại nhiễm khuẩn bệnh viện, đảm bảo an toàn cho người bệnh khi điều trị. Mạng lưới KSNK các khoa trong toàn bệnh viện giữ vai trò quan trọng trong củng cố, duy trì nề nếp KSNK bệnh viện. Khóa tập huấn sẽ cập nhật các kiến thức, quy định mới nhất về công tác KSNK của Bộ Y tế, qua đó giúp cán bộ, nhân viên hiểu được tầm quan trọng của công tác KSNK, có kiến thức và thực hành đúng các quy trình, hướng dẫn về công tác KSNK.
Đại diện các khoa phòng trong bệnh viện tới tham dự khóa tập huấn đầy đủ với tinh thần học hỏi cao
Đại diện các khoa phòng trong bệnh viện tới tham dự khóa tập huấn đầy đủ với tinh thần học hỏi cao 

Khóa tập huấn kéo dài 5 ngày, từ 5/8 đến 9/8 với 4 buổi lí thuyết và 1 buổi thực hành. Sau khóa tập huấn, hy vọng với những kiến thức và kỹ năng thu nhận được, công tác kiếm soát nhiễm khuẩn của bệnh viện Phổi Thái Bình sẽ được triển khai hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người bệnh và ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khám, chữa bệnh tại bệnh viện.
Sau khóa học, các kiến thức, kĩ năng có được giúp cán bộ, nhân viên bệnh viện thực hiện tốt hơn nữa công tác KSNK

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay3,717
  • Tháng hiện tại126,377
  • Tổng lượt truy cập962,266
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây