Bệnh viện Phổi Thái Bình tổ chức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

Thứ hai - 21/10/2019 08:26 701 0
Để thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác này cho cán bộ, nhân viên và người lao động, sáng ngày 20/10/2019, Bệnh viện Phổi Thái Bình phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC – Công an tỉnh Thái Bình tổ chức tập huấn công tác PCCC tại bệnh viện.
Cảnh sát PCCC hướng dẫn dập lửa bằng bình khí CO2
Cảnh sát PCCC hướng dẫn dập lửa bằng bình khí CO2 

Tại buổi tập huấn, cùng với việc cung cấp những thông tin về tình hình cháy nổ và một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng trong thời gian gần đây, giảng viên đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ và một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình. Ngoài ra, cán bộ, nhân viên và người lao động của bệnh viện được hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, kĩ năng thoát hiểm, chữa cháy tại chỗ…
Sau phần lí thuyết, cán bộ, nhân viên, người lao động của bệnh viện đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lí nhanh các tình huống có thể xảy ra.
Cán bộ, nhân viên, người lao động của bệnh viện được thực hành kĩ năng PCCC
Cán bộ, nhân viên, người lao động của bệnh viện được thực hành kĩ năng PCCC 

Việc tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác PCCC là hoạt động định kỳ thường niên của bệnh viện. Đây là dịp để cán bộ, nhân viên và người lao động nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy nổ tại đơn vị. Ban lãnh đạo Bệnh viện cũng yêu cầu CBNV chấp hành các quy định, nội quy PCCC, sử dụng thành thạo các phương tiện PCCC thông dụng để đảm bảo ngăn chặn triệt để các nguy cơ gây cháy nổ.
 

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay3,388
  • Tháng hiện tại120,005
  • Tổng lượt truy cập955,894
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây