Chương trình “Âm nhạc kết nối” mang niềm vui đến các bệnh nhân

Thứ hai - 23/09/2019 08:07 941 0
Tối ngày 20/9, Bệnh viện Phổi Thái Bình phối hợp cùng nhóm hát Thiện Tâm tổ chức chương trình truyền thông, giao lưu với chủ đề “Âm nhạc kết nối” dành cho các bệnh nhân.
IMG 20190923 075716
Chương trình Âm nhạc kết nối diễn ra thành công, tốt đẹp 

Để chuẩn bị cho chương trình, bệnh viện kết hợp cùng nhóm hát lên kế hoạch, xây dựng kịch bản chi tiết. Các bộ phận liên quan tích cực chuẩn bị theo kế hoạch đã đề ra. Các khoa thông báo đến bệnh nhân thời gian, địa điểm tổ chức chương trình. Theo đó, đúng 18h30, trong không khí tươi vui, phấn khởi, đông đảo bệnh nhân nội trú và người nhà cùng các cán bộ, nhân viên bệnh viện đã có mặt tại sảnh nhà D theo dõi chương trình.
Xuyên suốt chương trình, ngoài việc được nghe truyền thông về bệnh viện, về bệnh, các bệnh nhân đã có khoảng thời gian thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Những nụ cười, những tràng pháo tay là minh chứng cho sự yêu thích của người bệnh với chương trình. Tuy còn một vài thiếu sót, nhưng với niềm vui mang đến cho người bệnh, bệnh viện cùng nhóm hát sẽ tiếp tục cố gắng làm tốt công tác chuẩn bị, mang đến những chương trình hấp dẫn hơn.
 

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay4,914
  • Tháng hiện tại121,531
  • Tổng lượt truy cập957,420
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây