Bệnh viện Phổi Thái Bình tổ chức sinh hoạt CLB bệnh nhân COPD

Thứ năm - 29/08/2019 07:48 701 0
Chiều ngày 28/8, Bệnh viện Phổi Thái Bình tổ chức sinh hoạt CLB các bệnh nhân mắc bệnh tắc nghẽn phổi mạn tính (COPD). Dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Dương Thị Phương Bắc, các bệnh nhân đã có thêm nhiều kiến thức về bệnh và biết sử dụng thuốc đúng cách.
Đông đảo bệnh nhân đến tham dự sinh hoạt CLB COPD
Đông đảo bệnh nhân đến tham dự sinh hoạt CLB COPD
Hiện nay COPD là một trong các bệnh mạn tính phổ biến trên thế giới có xu hướng ngày càng gia tăng. Với mục đích giúp bệnh nhân kiểm soát tốt tình trạng bệnh, các buổi sinh hoạt CLB luôn được ban lãnh đạo và các y, bác sĩ, nhân viên bệnh viện Phổi Thái Bình chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng.
Theo đó, buổi sinh hoạt vừa qua, đông đảo bệnh nhân COPD đã được nghe bác sĩ Dương Thị Phương Bắc chia sẻ về các dấu hiệu nguy hiểm của bệnh phổi tắc nghẹn mạn tính; những khó khăn trong điều trị bệnh COPD và đặc biệt, là tư vấn cho các hội viên về cách sử dụng dụng cụ phân phối thuốc.
Bác sĩ Dương Thị Phương Bắc hướng dẫn các bệnh nhân sử dụng thuốc đúng cách
Bác sĩ Dương Thị Phương Bắc hướng dẫn các bệnh nhân sử dụng thuốc đúng cách 
Tại buổi sinh hoạt, các hội viên cũng đưa ra nhiều câu hỏi về những vấn đề gặp phải trong quá trình điều trị như các loại thuốc và cách sử dụng và được bác sĩ giải đáp tận tình, tư vấn cụ thể. Bên cạnh đó, các hội viên cũng rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm về cách điều trị và tự chăm sóc, phục hồi chức năng hô hấp tại nhà.
Ra về với tâm trạng phấn khởi và hài lòng, bệnh nhân Nguyễn Thị Nhọn (Minh Khai – Vũ Thư) chia sẻ: “Tôi điều trị bệnh COPD đã được hơn 1 năm. Trong quá trình điều trị, được các bác sĩ theo dõi, quan tâm sát sao, đến nay tình trạng bệnh của tôi đã tốt hơn nhiều. Tôi cũng rất vui khi được tham dự những buổi sinh hoạt CLB như này, vừa giúp tôi hiểu thêm về căn bệnh mình mắc phải, vừa được gặp gỡ, giao lưu với mọi người”.
Buổi sinh hoạt của CLB COPD được các hội viên đánh giá cao, hứa hẹn sự thành công của những lần sinh hoạt tiếp theo.
Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:
IMG 20190828 141735
 
IMG 20190828 143811
 
IMG 20190828 144915
 

Nguồn tin: Tổ CTXH - Bệnh viện Phổi Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đường dây nóng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay1,837
  • Tháng hiện tại86,671
  • Tổng lượt truy cập922,560
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây